Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Thầy cô trong trái tim em: NGƯỜI THẦY _ Tác giả: Học sinh Võ Lê Quỳnh Như_Lớp Năm/3
         Hằng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 là trong lòng em vô cùng háo hức, nôn nao chờ đợi. Cái ngày một năm mới có một lần để chúng em thể hiện lòng biết ơn của mình đối với các thầy cô trong Trường Nguyễn Thái Bình, nơi em đang học tập.
       Trong tất cả các thầy cô đang dạy em năm lớp Năm thì người thầy mà em kính trọng và quý mến nhất đó là thầy Lộc. Thầy là giáo viên chủ nhiệm lớp Năm/3 của em.
      Thầy quê ở Cần Giuộc. Năm nay thầy đã ngoài năm mươi tuổi. Vóc dáng của thầy trông thật nhỏ nhắn. Nhưng trái ngược hình ảnh ấy là một nghị lực giảng dạy phi thường. Dáng đi của thầy rất nhanh nhẹn. Giọng nói ấm áp, nước da ngâm đen. Thầy có mái tóc bạc trắng như mây. Đôi mắt to và có chút nếp nhăn.
        Thầy rất cố gắng và chịu khó truyền đạt một cách dễ hiểu nhất cho chúng em hiểu bài. Trong lớp có những bạn nam nghịch ngợm cá biệt làm cho thầy phải buồn. Nhưng thầy không trách các bạn ấy mà ngược lại thầy còn dạy dỗ ân cần và giải thích điều hay lẽ phải. Có những lúc thầy dạy dỗ chúng em quá mệt làm thầy bị bệnh, lúc đó em nhìn thương thầy lắm. Có những lúc thầy thức khuya để chữa bài văn còn hời hợt của  chúng em. Em biết rằng dù mệt đến cỡ nào nhưng thầy chỉ mong một điều duy nhất là học trò của mình chăm ngoan, học giỏi và đạt thành tích tích cao.
        Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 sắp đến, chúng em kính chúc thầy và thầy cô trong Trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình nhiều sức khỏe, vui vẻ và thành công trong sự nghiệp trồng người. Em hứa sẽ học thật giỏi để không phụ lòng thầy.
Tác giả: Võ Lê Quỳnh Như Nguồn: Trường TH Nguyễn Thái Bình
2018 © Trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An